Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Khuyến mãi bán amply trả góp nơi củ chi

Từ nay, việc mua được amply chuyên nghiệp, chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới không còn khó khăn với người thương nhạc nữa, thậm chí trái lại còn khá dễ dàng bởi sự xuất hiện của chương trình mua amply trả góp lãi suất 0% khôn cùng quyến rũ.

hiện tại âm nhạc càng khẳng định được chỗ đứng trong cuộc sống và trong trái tim mỗi người. Chính thành thử, nhiều người tầm và chọn lọc một loại nhạc cụ, hoặc một loại hình chơi nhạc nào đó để thỏa mãn niềm say mê hay để giải trí. Xem thêm: mua thiết bị âm thanh tại cần thơ

Với những người chơi nhạc giá rẻ thì ampli là một thiết bị âm thanh uy tín không thể thiếu, giúp khuếch đại âm thanh tốt hơn, đồng thời cũng giúp người chơi dễ dàng cảm nhận được nhạc điệu âm thanh một cách chân thực nhất, với các nhạc công thì họ sẽ biết được chỗ nào sai để còn khắc phục.



Trước đây, việc sở hữu được một bộ hoặc một con amply chính hãng, chuyên nghiêp từ các hãng âm thanh hàng đầu trên thế giới là điều không hề dễ dàng, chưa kể là niềm ước mơ của nhiều người thì Ngày nay việc đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với chương trình mua amply trả góp lãi suất 0%.

Chi tiết chương trình mua amply trả góp lãi suất 0%

- vận dụng cho các khách hàng đến mua amply có sử dụng thẻ tín dụng của các nhà băng: VIB.
- hạn vận trả góp: khoảng 6 tháng (số tháng có thể đổi thay phụ thuộc vào từng Công ty)
- Khách hàng tham dự chương trình mua amply trả góp phải thanh toán trước một phần giá trị của sản phẩm (tối thiểu khoảng 20% - 30%)  bằng tiền mặt hoặc cà thẻ. Khách hàng sẽ chi trả đều số tiền còn lại phải thanh toán trong vòng 6 tháng với kỳ hạn trả góp đã quy định ở trên. Giá trị tính sổ trước có thể thay đổi sẽ phụ thuộc vào từng đơn vị, Nơi có chương trình.  Xem thêm: tư vấn mua thiết bị âm thanh

Tuy nhiên, chương trình mua amply trả góp sẽ chỉ ứng dụng với các khách hàng có thẻ tín dụng ngân hàng vì khách hàng sẽ trả góp giá trị còn lại duyệt y thẻ.  Với mong muốn cho mọi người đều được sở hữu được một sản phẩm amply trả góp chất lượng, nhiều đơn vị Công ty đã và đang kết liên nhiều ngân hàng như: HSBC, VP Bank hay VIB hoặc một số loại thẻ nhà băng khác để giúp khách hàng có nhiều thời cơ mua sắm hơn.

Thủ tục mua amply trả góp khá đơn giản, bao gồm các bước sau đây:

- Tham khảo thiết bị amply tại website của Công ty, đơn vị cung cấp sản phẩm, chương trình mua hàng trả góp.
-  Đến xem trực tiếp và thử ampli tại các showroom
-  Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho khách các chính sách khi mua amply trả góp.
- Khách hàng điền vào mẫu Form đăng ký mua mua amply trả góp.
- Sau đó tính sổ trước một phần giá trị sản phẩm theo quy định trong form đăng kí bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ.
- Cà thẻ giá trị còn lại của sản phẩm theo hình thức trả góp theo kỳ hạn.
- Nhận sản phẩm đồng thời khách hàng kích hoạt trả góp qua ngân hàng

Khi quý khách hàng dự mua amply trả góp lãi suất 0% thì khách hàng vẫn nhận được những ưu đãi như miễn phí chuyển vận nội thành, bảo hành và tương trợ lắp đặt và tham mưu,..

kiên cố rằng với chương trình mua amply trả góp lãi suất 0% này, các khách hàng đang có nhu cầu sẽ có nhiều các thời cơ quyến rũ hơn để có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích. Xem thêm: amply trả góp